Các giải pháp triển khai

Nghiên cứu và phân tích
sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

Nghiên cứu phân tích, tổng hợp điểm mạnh, điểm yếu, thông điệp truyền tải sản phẩm, dịch vụ để đưa ra định hướng triển khai.

Xác định, biên tập lại nội dung cần đưa lên hồ sơ năng lực

Từ những nội dung khách hàng cung cấp, Angito biên tập, chuẩn hóa lại đầy đủ, súc tích, phù hợp với thiết kế.

Xây dựng lộ trình triển khai
từng bước chuyên nghiệp

Xác định lộ trình triển khai dự án theo từng giai đoạn, nội dung công việc 2 bên cần làm để đảm bảo tiến độ dự án.

Đề xuất giải pháp
thiết kế phù hợp và có tầm nhìn

Xây dựng và trình bày các giải pháp phù hợp thông qua việc lên concept và bản lộ trình triển khai các danh mục dự án.

Triển khai đồng bộ với
hệ thống nhận diện thương hiệu

Triển khai thiết kế, trao đổi thông tin các phương án với khách hàng, thống nhất và chỉnh sửa hoàn thiện dự án.

Đóng gói, và hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng hồ sơ năng lực

Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng từ việc chỉnh sửa file khi cần thiết đến việc in ấn số lượng lớn và lưu trữ sản phẩm.

Dự Án Tiêu Biểu

MIC

Hồ sơ năng lực

TTSC

Hồ sơ năng lực

Hanoi - ME

Hồ sơ năng lực

ATV

Hồ sơ năng lực

Nhật Anh TS

Hồ sơ năng lực

Vita

Hồ sơ năng lực

Quy trình triển khai

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường bao gồm việc phân tích về sản phẩm dịch vụ của khách hàng, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới từ đó đưa ra kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn.

Đề xuất giải pháp

Từ kết quả nghiên cứu thị trường Angito Vietnam đưa ra kế hoạch chi tiết phát triển thương hiệu và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho việc triển khai dự án.

Triển khai công việc

Sau khi thống nhất về các đề xuất với khách hàng, Angito tiến hành triển khai các hạng mục công việc theo các hạng mục đã ký kết.

Trao đổi, nhận phản hồi và hoàn thiện

Trình bày ý tưởng các phương án, sau đó nhận phản hồi từ khách hàng. Nghiên cứu phản hồi, tư vấn lại với khách hàng và phát triển hoàn thiện.

Bàn giao, nghiệm thu và hướng dẫn

Sau khi đã thống nhất hoàn thiện, Angito Vietnam tiến hành đóng gói và bàn giao, cùng doanh nghiệp nghiệm thu các công việc theo hợp đồng đã ký kết. Kèm theo file bàn giao có bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong quá trình vận hành.

Đồng hành

Angito Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án hoàn thiện.

Các câu hỏi thường gặp

  • 1. Profile công ty là gì?

    Một cuốn profile công ty được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ với mục đích giới thiệu tóm tắt về công ty, lĩnh vực kinh doanh, các thế mạnh, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và các dự án của công ty đã thực hiện. Profile công ty giúp khách hàng & đối tác tìm hiểu nhanh chóng về công ty

  • 2. Thiết kế Profile công ty cần chuẩn bị những gì?

    Để dự án thiết kế Profile công ty của bạn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, bạn nên chuẩn bị trước các nội dung:

         • Logo công ty (file thiết kế để có chất lượng tốt nhất)

         • Brand guidelines (nếu có): Một số định hướng thiết kế nhất quán với thương hiệu.

         • Giấy phép kinh doanh

         • Chứng chỉ, chứng nhận (công ty, nhân sự) để tăng thêm uy tín

         • Hình ảnh ban lãnh đạo, nhân sự, sản phẩm, cơ sở vật chất và các hình ảnh mong muốn xuất hiện khác

         • Báo cáo tài chính 3 năm gần nhất (nếu có) để gia tăng khả năng đấu thầu dự án

         • Thông tin dự án tiêu biểu (hình ảnh, giới thiệu tổng quan)

         • Thông tin đối tác (logo, giới thiệu tổng quan)

         • Nội dung profile bản word (nếu có)

    Để biết cụ thể cần chuẩn bị những nội dung nào, bạn nên liên hệ với Angito qua hotline 0968 400 496 hoặc điền thông tin vào form liên hệ để được tư vấn kỹ càng hơn.

  • 3. Tại sao cần thiết kế profile giới thiệu công ty?

    Profile công ty là loại tài liệu tự giới thiệu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Một cách phổ biến nhất bạn dùng profile khi:

         • Giới thiệu công ty trước đối tác, khách hàng tiềm năng.

         • Tham gia thầu một dự án.

         • Sử dụng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit).

         • Giúp khách hàng, đối tác có cảm nhận về công ty bạn chuyên nghiệp hơn.

         • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin.

         • Giúp khách hàng của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, khi nào.

         • Giúp lưu trữ thông tin của bạn để khách hàng có thể tham khảo khi nào cần đến.

         • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. Khách hàng có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như các ấn phẩm quảng cáo khác.

  • 4. Làm thế nào để có một profile công ty chuyên nghiệp, ấn tượng?

    Giống như khi đầu tư để xây dựng thương hiệu, thiết kế một cuốn profile cho công ty cũng cần có sự đầu tư kỹ lưỡng. Thành quả bạn nhận được chính là hiệu quả của mỗi lần chào hàng hay sức hút mà profile công ty bạn mang lại cho người xem.

    Ngoài việc nghiên cứu kỹ càng về thương hiệu, khách hàng mục tiêu, lĩnh vực, bạn cần:

          • Chuẩn bị thật kỹ dữ liệu: Sẽ không có một cuốn profile ấn tượng và chuyên nghiệp nếu như không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Vậy bạn cần chuẩn bị những gì? Thứ nhất, là nội dung bạn định giới thiệu với khách hàng. Thứ 2, là những hình ảnh bạn định sử dụng để minh họa cho các nội dung này. Thứ 3, các số liệu, biểu đồ … liên quan. Hãy sắp xếp chúng vào từng thư mục để có thể sử dụng dễ dàng.

          • Xác định trọng tâm: Profile không phải là một cuốn sổ ghi chép đầy đủ về công ty bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn chỉ đưa ra những thông tin hấp dẫn và thu hút người xem. Giữ nội dung của bạn ngắn gọn, rõ ràng và thông minh.

          • Dùng hình ảnh minh họa thay cho văn bản: “Một hình ảnh có sức mạnh bằng hàng nghìn lời nói”, đó là lý do bạn cần đầu tư vào hình ảnh trong khi thiết kế profile, những hình ảnh cần phải ấn tượng, giúp truyền tải thông điệp của bạn. Ngoài ra, nó phải tạo ra sự nhất quán với toàn bộ cuốn profile.

          • Chú trọng đến cách truyền tải nội dung hấp dẫn: Khi viết nội dung, bạn không chỉ cần giữ ngắn gọn mà còn phải làm cho nó nổi bật, hấp dẫn khách hàng và kêu gọi hành động. Nếu có thể, hãy biến nội dung trong profile của bạn thành một “nhân viên bán hàng” ưu tú nhất.

  • 5. Chất lượng hình ảnh sử dụng để thiết kế Profile?

    Hình ảnh sử dụng trong Profile phải là hình ảnh chất lượng tốt, được chụp bằng máy ảnh chuyên dụng. Một cách dễ dàng để biết hình ảnh của bạn có thể sử dụng được hay không là xem kích thước ảnh. Ảnh có kích thước từ 300 DPI trở nên hoặc dung lượng mỗi file ảnh từ 3MB trở nên sẽ dễ dàng được in ấn. Bạn cũng cần lưu ý rằng hình ảnh cần phải thống nhất với chủ đề và thông điệp của cuốn Profile. Thế nên, tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ chụp hình để có những bức hình chất lượng cao và phù hợp với nội dung Profile.

  • 6. Kích thước của Profile?

    Profile là tài liệu giới thiệu về công ty nên nó cần có tính "chuẩn mực". Do vậy kích thước của profile thường là các kích thước thông dụng, dễ lưu trữ và sử dụng.

    Bạn có thể chọn kích thước:

    • A4 dọc

    • A4 ngang

    • hình vuông (khổ 20cm x 20 cm, 28cm x28cm …).

    Bạn cũng nên lưu ý rằng kích thước của profile quá lớn hoặc quá nhỏ đều khó lưu trữ và sử dụng.

  • 7. Dùng loại giấy gì để in profile?

    Loại giấy phổ thông nhất là Couches. Nếu bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.Ngoài giấy Couches có thể sử dụng nhiều loại giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

  • 8. Angito có hỗ trợ in ấn Profile không?

    Có. Nếu khách hàng có nhu cầu in ấn profile công ty, Angito sẽ hỗ trợ in ấn với chi phí tốt nhất.

  • 9. Công ty nào nên thiết kế Profile (hồ sơ năng lực)?

    Hầu như doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực ngành nghề đều cần đến profile trong các giao dịch với đối tác, khách hàng của mình. Những công ty có khách hàng là doanh nghiệp (B2B) thì yêu cầu này là bắt buộc. Một số lĩnh vực có đòi hỏi cao về profile công ty như một công cụ tham gia thầu và bán hàng như:
         • Nhà thầu xây dựng, xây lắp
         • Nhà thầu cung cấp vật tư
         • Công ty kiến trúc, nội thất
         • Công ty phân phối, xuất nhập khẩu
         • Các công ty truyền thông, quảng cáo

  • 10. Công ty tôi cần cập nhật các dự án mới vào Profile mỗi năm, có cánh nào để làm việc này không?

    Profile được sử dụng khá thường xuyên và với nhiều trường hợp sử dụng khác nhau. Mỗi năm bạn có thể sử dụng từ vài trăm tới hàng ngìn cuốn profile. Do vậy nếu bạn muốn cập nhật profile mỗi năm, bạn có thể làm mới và thiết kế thêm. Trong trường hợp bạn vẫn chưa sử dụng hết profile cũ và muốn cập nhật thêm những thông tin mới, chúng tôi khuyên bạn sử dụng loại profile có gáy xoắn, có thể dễ dàng thêm những tờ khác vào

  • 11. Angito có hỗ trợ biên tập nội dung không?

    Có. Dựa trên nội dung cơ bản của doanh nghiệp chuẩn bị, Angito tiến hành biên tập nội dung Profile chuyên nghiệp, xúc tích, phù hợp với thiết kế.

  • 12. Angito có hỗ trợ phiên bản song ngữ không?

    Có. Angito sẽ hỗ trợ quý khách hàng chuyển đổi sang ngôn ngữ mong muốn với chi phí tốt nhất.

  • 13. Angito có hỗ trợ chụp ảnh công ty không?

    Có. Nếu doanh nghiệp chưa có bộ ảnh, Angito sẽ hỗ trợ chụp ảnh theo concept phù hợp (Gói chụp ảnh là một tùy chọn kèm theo)

Liên hệ ngay với chúng tôi

Lắng nghe và chia sẻ là điều chúng ta làm mỗi ngày để cuộc sống
thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.

icc1 mt-4 mb-4
icc1           
icc1           

 


Bạn có thể khởi tạo dự án Vào bất kỳ thời gian nào