Tascon
Branding
Tra cứu khả năng bảo hộ của tên thương hiệu trên trang của cục sở hữu trí tuệ. Kết quả tra cứu sơ bộ mang tính chất tương đối.
Sau khi có kết quả tra cứu sơ bộ tên thương hiệu, tiến hành tra cứu chuyên sâu khả năng bảo hộ của cả tên và biểu tượng thương hiệu.
Trong trường hợp tra cứu chuyên sâu tên thương hiệu và biểu tượng bị trùng với thương hiệu khác. Angito tư vẫn khách hàng tinh chỉnh đảm bảo khả năng bảo hộ.
Xác định lộ trình triển khai dự án theo từng giai đoạn, nội dung công việc 2 bên cần làm để đảm bảo tiến độ dự án.
Phối hợp với khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, sau đó Angito Vietnam sẽ nộp hồ sơ lên cục sở hữu trí tuệ.
Nếu trong trường hợp hồ sơ bảo hộ thương hiệu bị từ chối. Dựa vào kinh nghiệm Angito sẽ phản bác với cục sở hữu để bảo vệ thương hiệu được bảo hộ.
Sau 2 năm hồ sơ bảo hôm được cục sở hữu trí tuệ chấp nhận, thương hiệu sẽ được nhận bằng chứng nhận bảo hộ thương hiệu.
Nghiên cứu thị trường bao gồm việc phân tích về sản phẩm dịch vụ của khách hàng, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới từ đó đưa ra kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn.
Từ kết quả nghiên cứu thị trường Angito Vietnam đưa ra kế hoạch chi tiết phát triển thương hiệu và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho việc triển khai dự án.
Sau khi thống nhất về các đề xuất với khách hàng, Angito tiến hành triển khai các hạng mục công việc theo các hạng mục đã ký kết.
Trình bày ý tưởng các phương án, sau đó nhận phản hồi từ khách hàng. Nghiên cứu phản hồi, tư vấn lại với khách hàng và phát triển hoàn thiện.
Sau khi đã thống nhất hoàn thiện, Angito Vietnam tiến hành đóng gói và bàn giao, cùng doanh nghiệp nghiệm thu các công việc theo hợp đồng đã ký kết. Kèm theo file bàn giao có bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong quá trình vận hành.
Angito Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án hoàn thiện.
Lắng nghe và chia sẻ là điều chúng ta làm mỗi ngày để cuộc sống
thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Hotline